CÁC MẪU GHẾ QUẦY BAR – GHẾ LỄ TÂN ĐẸP GIÁ  TỐT TẠI HÀ NỘI

Xuất hiện từ những năm 90 của thế kỷ trước và được du nhập vào Việt Nam từ rất sớm, ngày nay ghế bar phổ biến và dễ được thấy ở khắp nơi như: trong quầy bar, quán café, club, ghế bar cũng xuất hiện ở trong căn hộ gia đình khi mix với bàn đảo, hoặc tại quầy tiếp tân trong những khách sạn, bệnh viện hoặc spa sang trọng. 

 Ghế bar một trong những sản phẩm thế mạnh của Xdaily, được rất nhiều đối tác và khách hàng tin tưởng. Các dòng ghế bar có trong danh mục sản phẩm của Xdaily thường có xuất xứ nhập khẩu nội địa Trung Quốc và một số dòng do chính xưởng của Xdaily tự sản xuất. Phương thức vừa nhập khẩu và vừa tự chủ sản xuất giúp Xdaily luôn có những mẫu mới, độc đáo và thẩm mỹ hơn, đồng thời cũng đảm bảo tiến độ và luôn sẵn hàng để phục vụ quý đối tác khách.

Đặc điểm nhận biết của những chiếc ghế bar

Ghế bar là một sản có kích thước khác biệt với chiều cao lớn hơn hẳn những chiếc ghế ăn thông thường, ghế thường được chia làm hai bộ phận chính gồm phần : Chân ghế bar và đế ngồi ghế bar.

Chân ghế bar thường được làm từ rất nhiều những chất liệu khác nhau từ chất liệu công nghiệp và luyện kim nhựa, sắt, inox, hợp kim, thép đến chất liệu 100% tự nhiên là gỗ.

Ghế bar thường có hai kiểu thiết kế khung chân cơ bản đó là kiểu thết kế khung chân cố định và kiểu thiết kế khung chân có tăng giảm chiều cao linh hoạt kiểu hiện đại. Khung chân cố định thường được thấy với các thiết kế 4 hoặc 3 chân trụ với kết cấu đơn giản và liền khối được làm bằng kim loại hoặc gỗ tự nhiên. Chân ghế bar nâng hạ chiều cao có kết cấu phức tạp hơn với 1 mâm đế, một trụ piston hơi có nhiệm vụ nâng hạ chiều cao, cuối cùng là trụ đỡ mặt ngồi tích hợp giá để chân và lẫy nâng hạ chiều cao.

Mặt ngồi ghế bar cũng có hai dòng riêng biệt gồm ghế bar không tựa và ghế bar có tựa. Mặt ngồi ghế bar thường có mặt đỡ( có thể làm từ gỗ nhựa, kim loại) có đệm phía trên với mút và bọc lớp ngoài là da hoặc vải nỉ. Nhiều thiết kế khộng có đệm thiết kế kiểu này thường được thấy trên những mẫu ghế bar thuần gỗ.

Tựa ghế thường được làm từ gỗ và có kết cấu liền mạch với khung chân, tuy nhiên có vài trường hợp tựa lưng liền khối với phần mặt ngồi đặc biệt dễ thấy nhất trên dòng ghế bar xoay, nâng hạ chiều cao.

Kích thước của ghế bar

Ghế bar là một sản phẩm phát triển rất nhanh và chứa đựng rất nhiều dấu ấn sự sáng tạo của mỗi nhà thiết kế. Ghế bar có kích thước rất đa dạng, dù vậy chiều cao mặt ngồi của ghế bar thường phải đạt đúng tiêu chuẩn của từng thị trường. Ở Việt Nam chiều cao mặt ngồi của ghế bar tiêu chuẩn là ~75cm đối với dòng ghế bar cố định. Đối với dòng ghế nâng hạ chiều cao mặt ngồi thường thay đổi là ~ min:61 cm – max:81 cm.

Đôi lúc để phù hợp với từng công trình mà chiều cao mặt ngồi của ghế bar cũng sẽ phải thay đổi theo thiết kế của kiến trúc sư, song trừ những trường hợp đặc biệt, đa phần ghế bar luôn phải tuân theo chiều cao tiêu chuẩn mặt ngồi đã được quy định.

Danh mục những sản phẩm ghế bar, ghế quầy bar, ghế tiếp tân, ghế bàn đảo tại Xdaily

Sản phẩm ghế bar tại Xdaily rất đa dạng từ phong cách, mẫu mã, chất liệu đến phân khúc giá. Ghế bar tại xdaily được chia thành 3 nhóm cơ bản, dòng ghế bar chân sắt, dòng ghế bar chân gỗ và dòng ghế bar chân xoay có điều chỉnh độ cao.  Ngoài ra trong thời gian tới Xdaily sẽ thử nhiệm thêm dòng ghế bar mới với chất liệu nhựa trong suốt rất độc đáo.

Ghế bar chân sắt.

Đây là dòng ghế cố định chiều cao có vật liệu khung chủ yếu từ sắt, 90% dòng sản phẩm này đều do Xdaily tự nghiên cứu làm chủ và sản xuất. Thông thường các sản phẩm sẽ được gia công tạo hình bằng sắt và được phủ sơn tĩnh điện giúp sản phẩm có được độ bền cao và đẹp hơn. Dòng sản phẩm này sẽ thường có phần đệm đệm mút với cốt gỗ chắc chắn bọc bên ngoài là lớp da PU hoặc vải nỉ. Thiết kế này giúp ghế tạo cảm giác êm ái khi ngồi đồng thời làm cho ghế thẩm mỹ hơn, sang trọng hơn.

Do sản phẩm chủ yếu đơn vị tự sản xuất nên các sản phẩm này luôn có sẵn kho. So với các dòng ghế bar nhập khẩu , giá thành của ghế bar sản xuất tại xdaily tương đối hợp lý và tối ưu. Khách hàng cũng hoàn toàn có thể đặt làm lại theo bản thiết kế . Dòng ghế bar chân sắt tại Xdaily chính là một sự lựa chọn an toàn và lợi nhuận đối với mọi công trình cần sự hiện diện của những chiếc ghế bar.

Ghế bar chân gỗ.

Đa phần dòng ghế bar gỗ tại Xdaily đều thuộc dòng xuất khẩu,  và rất đa dạng về mẫu mã. Chất liệu chủ đạo thường là hai loại gỗ cao su và gỗ tần bì , chất liệu đệm  thường là vải nỉ hoặc da, một số dòng sản phẩm đặc biết sẽ có mây đan tự nhiên.

Dòng ghế bar chân gỗ được sản xuất trong nước, các sản phẩm dòng này luôn có sẵn tại kho Xdaily và đảm bảo cung ứng đủ số lượng hàng hóa mà đối tác khách hàng yêu cầu trong thời gian ngắn nhất.

Dòng ghế bar nâng hạ chiều cao

Dòng ghế nâng hạ chiều cao tại Xdaily thường có xuất xứ nhập khẩu Trung Quốc. Mẫu ghế bar tăng giảm chiều cao là sự lựa chọn sáng giá cho đối tác khách hàng. Dòng ghế này thường có lưng lựa ôm cơ thể và khả năng tăng giảm chiều cáo xoay 360 độ linh hoạt, giúp người ngồi có được trải nghiệm ngồi thoải mái xua tan cảm giác mỏi, tê bì khi phải ngồi quá lâu như những chiếc ghế bar thông thường khác. Ghế cũng có mức giá nhập cực tốt và số lượng cũng như chất lượng rất đảm bảo giúp đối tác và khách hàng đảm bảo tiến độ công trình.

Dòng ghế này thường có chân trụ làm từ sắt và phủ bên ngoài lớp mạ crom sáng bóng. Phần tựa thường là chất liệu nhựa PP, da PU hoặc vải nỉ…

Ngoài ra các mẫu ghê bar nhựa trong suốt tại Xdaily cũng sẽ hứa hẹn là những sản phẩm hấp dẫn đối với thị trường nội thất trong thời gian tới. Ghế được làm hoàn toàn với nhựa trong suốt, thường có thiết kế liền khối cùng ngoại hình và màu sắc độc đáo.

Những sản phẩm ghế bar tại Xdaily luôn được lựa chọn kỹ lưỡng, thời thượng và độ bền cao và có mức giá tốt nhất. Số lượng đảm bảo và thời gian giao hàng nhanh chóng, góp phần giúp quý khách hàng và đối tác đảm bảo tiến độ hoàn thiện những công trình của mình. Hãy đặt mua sản phẩm của chúng tôi để nhận những chính sách tốt nhất dành cho đối tác và khách hàng. Liện hệ 0888 60 8822 để được tư vấn, hỗ trợ đặt hàng nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

XDAILY - NỘI THẤT CHO NGƯỜI TINH TẾ
/*-----------------------*/
icon Hotline
icon Zalo
icon Tin nhắn